Hotline

0825 233 233

Tốp 20++ mẫu laptop gaming MSI ngon bổ rẻ cho sinh viên Hot nhất 2019-2020

Laptop Gaming  MSI – Sản phẩm chơi game đỉnh cao

MSI được biết đến là một trong những công ty chuyên cung cấp các loại máy tính dành cho game thủ. Hãng luôn biết gây ấn tượng qua những chiếc máy tính xách tay có thiết kế độc đáo, cá tính với màu đen làm chủ đạo cùng với đó là logo rồng đỏ mà bạn không thể nào quên. Kết hợp với phần cứng ưu việt tạo ra sản phẩm vô cùng tuyệt vời từ hãng. 

Dòng Laptop MSI hiện nay

Nói về số lượng sản phẩm và phân khúc thì MSI làm rất tốt điều này, vì họ biết quan tâm đến người dùng và phục vụ đúng nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Hãng hiện nay cho ra mắt nhiều dòng sản phẩm khác nhau như : GL, GP, GS, GE và GT. Trong đó GL là phiên bản có giá rẻ để cạnh tranh một số sản phẩm đến từ hãng khác. GP là dòng sản phẩm có mức giá tầm trung, cao hơn một chút. GS là phiên bản mỏng nhẹ, cấu hình cao dành cho doanh nhân. GT là dòng dành cho thiết đồ họa chuyên nghiệp, chơi game có thể nói đây là dòng chủ lực của hãng khi dòng sản phẩm này mang nhiều công nghệ hiện đại, cấu hình mạnh mẽ và có thể đây là dòng sản phẩm được người dùng yêu thích và muốn sở hữu hiện nay.

 

Vì sao bạn nên mua Laptop Gaming MSI?

#1. Trải nghiệm chơi game tuyệt vời: MSI luôn trang bị cho mình những thiết bị hiện đại nhất cho máy tính của mình. Ví dụ như bàn phím RGB cho bạn cảm giác thoải khi chơi vì do chính công ty SteelSeries sản xuất. Hãng còn hợp tác với một số hãng Gear hàng đầu thế giới giúp laptop MSI có khả năng hỗ trợ cực tốt khi game thủ chơi game. Còn đối với hình ảnh và âm thanh, hãng đã tối ưu giúp bạn có trải nghiệm tuyệt vời khi giải trí. Công nghệ TrueColor giúp màu sắc hiển thị trung thực và sắc nét cao. Ngoài ra âm thanh hãng đã hợp tác Dynaudio giúp người thực có thể nghe âm thanh chân thật nhất khi giải trí hay vào trận game căng thẳng. 

#2. Thiết kế chất: Nếu bạn muốn có một chiếc máy chơi game chất thì Laptop MSI sẽ dành cho bạn. Với thiết kế vỏ nhôm góc cạnh, các đường nét thiết kế đều tinh tế, tỉ mỉ mang chất gaming vào máy. 

#3. Phân khúc hợp lí: Tùy vào nhu cầu, tùy vào tài chính mà bạn có thể mua cho mình một chiếc laptop MSI phù hợp. Hiện nay MSI đã phân khúc quá tốt về điều này vì thế bạn có thể thoải mái lựa chọn. 

#4. Độ bền cao: Máy MSI có công nghệ tản nhiệt trứ danh Cooler Booster với hệ thống tản nhiệt kép giúp cho máy hoạt động mượt mà mà không ảnh hưởng nhiệt tỏa ra từ máy. Điều này giúp máy có độ bền cao và sử dụng lâu dài hơn.  Ngoài ra bạn còn dễ dàng nâng cấp linh kiện giúp bạn thoải mái máy nâng cấp thiết trong thời đại thay đổi công nghệ nhanh hiện nay. Điều này giúp máy bạn không bị lỗi thời mà còn nâng cấp mạnh mẽ để bạn có thể trải nghiệm tốt nhất khi chơi gaming

Top 20++ mẫu laptop gaming MSI ngon bổ rẻ cho sinh viên Hot nhất 2019-2020

Laptop gaming MSI GF63

GF63 là sản phẩm tiếp theo của MSI theo xu hướng mỏng nhẹ. Máy có trọng lượng 1.86 kg và dày 21.7mm. Màn hình của GF63 có màu sắc trung thực, chống chói đem lại trải nghiệm thú vị cho người dùng. Về cấu hình, máy sử dụng Intel Core i5-8300H, GTX 1050, RAM 8GB DDR4 đạt tiêu chuẩn đối với một chiếc laptop gaming. 

Laptop gaming MSI GF63 được trang bị thêm Nahimic 3 cho âm thanh nổi, tăng thêm sự sống động cho game. Máy có Dragon Center giúp kiểm soát tốt hoạt động của laptop, giúp người dùng tùy chỉnh theo ý muốn.

Laptop gaming MSI GL63

Laptop gaming MSI GL63 là dòng laptop dành cho game thủ tầm trung của MSI, phù hợp kinh tế và đủ sức mạnh để trải nghiệm các tựa game mới nhất hiện giờ.

laptop-msi-gl63-8rc-436vn-chinh-hang-gia-re

Laptop gaming MSI GE62

MSI GE62 6QD là mẫu laptop thuộc dòng sản phẩm gaming thế hệ mới của thương hiệu Đài Loan MSI, sở hữu thiết kế năng động, gọn nhẹ, cấu hình mạnh mẽ và nhiều tính năng đi kèm hữu ích để đáp ứng tốt nhất nhu cầu giải trí của người dùng.

gia-laptop-msi-ge62-7re-029xvn

Laptop gaming MSI GP62

Laptop MSI GP62 7RD được thiết kế rất chắc chắn với độ bền vi mạch cao mang thương hiệu cao cấp MSI. Màn hình 15.6 inch cực chất dành cho những người đam mê công nghệ và những game thủ siêu hạng.

Laptop gaming MSI GV62

Laptop MSI GV62 được thiết kế với vẻ bề ngoài mạnh mẽ, tông màu đen đỏ làm chủ đạo đậm chất gaming, MSI GV62 8RC 063VN mỏng nhẹ chỉ 1.8kg giúp bạn thoải mái di chuyển. 

MSI GV62 là dòng laptop dành cho game thủ tầm trung của MSI, kinh tế và đủ sức cày các tựa game đình đám hiện giờ, với hiệu năng cực kì tốt.

Mua laptop chơi game LaptopAZ

Nếu bạn muốn mua laptop gaming Dell tốt nhất thì hãy đến cửa hàng LaptopAZ. Tại đây chúng tôi có những sản phẩm tốt nhất dành cho bạn. Bạn có thể trải nghiệm sản phẩm thú vị tại cửa hàng. Ngoài ra chúng tôi còn có đội ngũ tư vấn có thể giúp bạn chọn ra chiếc máy tốt nhất. Hãy ghé cửa hàng chúng tôi để nhận nhiều ưu đãi. Địa chỉ số 18 ngõ 121 Thái Hà

Xem thêm:

TIN NỔI BẬT
TIN KHUYẾN MÃI
MỪNG ĐẠI LỄ 30/4 - 1/5 - SALE THẢ GA - QUÀ CỰC ĐÃ
Top 03 Ultrabook Mới Nhất 2024 Không Thể Bỏ Lỡ
Top 04 Laptop Gaming Mới Nhất 2024 Không Thể Bỏ Lỡ
HÁI LỘC ĐẦU XUÂN CÙNG AZ - 100% TRÚNG THƯỞNG
Top 04 Laptop Gaming Sở Hữu RTX4050 Giá Rẻ Đáng Mua Đầu Năm 2024
Top 05 Laptop Văn Phòng Nhỏ Gọn Từ 15-20 Triệu Đáng Mua 2024
Top 04 Laptop Gaming Giá Rẻ Đáng Mua 2024
Top 05 Laptop Văn Phòng Nhỏ Gọn Từ 10-15 Triệu Đáng Mua 2024
TRI ÂN KHÁCH HÀNG - ĐÓN CHÀO NĂM MỚI
TOP 4 Laptop Gaming Dell Đáng Mua Nhất Tầm Giá 23 - 29 Triệu Thời Điểm Hiện Tại!!!

HÌNH ẢNH KHÁCH HÀNG VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG CỦA CHÚNG TÔI