Chính Sách Bảo Hành - Bảo Trì Máy Tại LaptopAZ
LaptopAZ áp dụng chế độ bảo hành linh hoạt nhằm giảm thiểu tối đa thời gian của khách hàng
- Tất cả các sản phẩm LaptopAZ bán ra đều được bảo hành theo tiêu chuẩn của Hãng
- Đối với Laptop mới, trong vòng 15 ngày đầu kể từ khi mua máy, nếu máy phát sinh lỗi phần cứng (theo tiêu chuẩn của hãng) sẽ được 1 đổi 1 ngày sản phẩm tương tự.
- Đối với Laptop cũ qua sử dụng, Khách hàng mua máy về không ưng có thể đổi máy khác miễn phí trong vòng 15 ngày đầu.
- Pin và Sạc bảo hành 06 tháng
- LaptopAZ bán hàng tiêu chí hàng đầu là "bán hàng chất lượng tốt, uy tín, bảo hành nghiêm chỉnh, giá cả hợp lý"
- Khách hàng mua máy được hỗ trợ cài đặt phần mềm miễn phí trọn đời, trợ giá linh phụ kiện nâng cấp, thay thế rẻ hơn giá thị trường 10 - 20%
- Bảo hành lấy ngay đối với những linh kiện có sẵn để thay mới ngay như pin, bàn phím, màn hình, RAM, ổ cứng. Quý khách ngồi đợi lấy ngay.
- Đối những máy mà linh kiện không có sẵn sẽ để lại tối đa 15 ngày (sau 15 ngày không khắc phục được khách hàng sẽ được đổi ngay máy khác tương đương)
- Đối với KH mua từ xa trong vòng 30 ngày đầu từ khi nhận hàng. Nếu sản phẩm gặp lỗi phần cứng do Nhà Sản Xuất được hỗ trợ vận chuyển 2 chiều miễn phí.
Những trường hợp phù hợp qui định bảo hành miễn phí:
- Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng hoặc được ghi trên Phiếu Bảo hành.
- Còn nguyên vẹn tem bảo hành của LaptopAZ (không bị rách, không bị tẩy xóa, không dán đè)
- Có phiếu bảo hành của LaptopAZ (trường hợp không có phiếu quý khách cung cấp đúng tên, số điện thoại mua hàng để được check thông tin bảo hành)
Những trường hợp được cài win, vệ sinh bảo dưỡng máy miễn phí:
- Khách hàng mang máy qua trực tiếp cơ sở của LaptopAZ cài win và các phần mềm khác.
- Khách hàng bảo trì - vệ sinh máy tại các cơ sở của LaptopAZ (Khuyến nghị: thời gian từ 12-18 tháng sau khi mua máy lần đầu và sau 12 tháng cho lần vệ sinh tiếp theo).
Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành:
- Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành ghi trên phiếu Bảo hành hoặc tem Bảo hành.
- Tem bảo hành bị rách, vỡ, hoặc bị sửa đổi.
- Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, chập cháy,...
- Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
- Bản lề bị gãy hoặc hư hỏng
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa.
Những sản phẩm được mua tại LaptopAZ nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa chửa tính phí cho quí khách rẻ hơn 10 - 20% giá thị trường.
Thông tin chi tiết về bảo hành Quý khách hàng có thể liên hệ đến số điện thoại: 0825.233.233 (nhánh số 3) hoặc trực tiếp tới:
- LaptopAZ cơ sở Thái Hà - Số 18, ngõ 121, Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
- LaptopAZ cơ sở Hà Đông - Số 56 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotline 0825 233 233
Cơ sở 1: Số 18 Ngõ 121 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội
Cơ sở 2: Số 56 Trần Phú - Hà Đông - Hà Nội